Online

KHÓA HỌC VỀ DIGITAL MARKETING THỰC CHIẾN

Số buổi: 06                                                                     Hình thức: Online

Phần 1. Nguyên lý nền tảng & Chiến lược Digital Marketing

  • Nguyên lý nền tảng của Digital Marketing;
  • Bản chất cốt lõi của chiến lược Marketing;
  • Bản chất cốt lõi của chiến lược content.

Phần 2. Xây dựng hệ thống digital đa kênh (Digital Marketing Channels)

Học viên sẽ được đào tạo về cách xây dựng và phát triển hệ thống Digital Marketing đa kênh cho doanh nghiệp, đồng thời được trang bị kiến thức chi tiết và đầy đủ nhất về từng nền tảng kỹ thuật số.

Phần 3. Chiến lược kênh và lập kế hoạch cho chiến dịch (Digital Strategy And Planning)

Ở phần này, đội ngũ huấn luyện viên sẽ hướng dẫn học viên cách tư duy tổng thể, tư duy giải quyết vấn đề, cách lên chiến lược kênh và kế hoạch triển khai các hoạt động Digital Marketing.

Phần 4. Chiến lược tiếp thị nội dung (Content Marketing Strategy)

Bật mí những nguyên tắc, bí quyết từ chuyên gia hàng đầu về huấn luyện nội dung, giúp học viên xây dựng chiến lược nội dung bài bản theo chuẩn quốc tế.

Phần 5. Digital Marketing thực chiến

  • Các công cụ thực chiến về sales: Tối ưu hóa hiệu quả về doanh số;
  • Các công cụ thực chiến về content: Từ Outbound đến Inbound;
  • Các công cụ thực chiến về ads campaign: Facebook, Youtube, Google Ad…;
  • Thực hành theo nhóm thông qua một dự án cụ thể về Digital Marketing.

Phần 6. Đo lường và tối ưu hiệu quả tiếp thị số (Digital Performance Marketing)

Ở phần 6, học viên sẽ được cung cấp các kiến thức về Digital Performance, cách xây dựng Brief, tổng quan về Media Plan và giới thiệu với học viên các chỉ số đánh giá và đo lường chiến lược Digital Marketing.

Phần 7. Tiếp thị mạng xã hội (Social Media Marketing)

Đào tạo và trang bị cho học viên cách thức phát triển và quản lý kênh mạng xã hội, xây dựng nội dung thu hút cũng như các chỉ tiêu đánh giá, đo lường phù hợp với từng nền tảng mạng xã hội.

Phần 8. Tổng kết chương trình & Định hướng áp dụng

Khảo sát, phỏng vấn và tập trung nhóm, quan sát để tổ chức đánh giá sau huấn luyện.

KHÓA HỌC CONTENT MARKETING

Số buổi: 12                                               Hình thức: Online

BUỔI NỘI DUNG
1 Tổng quan về content marketing
2 Xây dựng chân dung khách hàng
3 Phát triển ý tưởng sáng tạo
4 Sáng tạo hình ảnh
5 Sáng tạo video
6 Website – Xây dựng nội dung landing page: Buổi 1
7 Website – Xây dựng nội dung landing page: Buổi 2
8 Website – SEO
9 Facebook content: Buổi 1
10 Facebook content: Buổi 2
11 Lập kế hoạch content marketing
12 Thi kết thúc học phần

CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP ỨNG DỤNG KIẾN TRÚC CNTT TỔNG THỂ

Số buổi: 06                                               Hình thức: Online

 

BUỔI NỘI DUNG
1

Giới thiệu về chuyển đổi số doanh nghiệp

●     Khái niệm và các góc nhìn về chuyển đổi số

●     Bài toán đánh giá hiệu quả của chuyển đổi số

●     Các góc nhìn chuyển đổi số

●     Lộ trình chuyển đổi số của doanh nghiệp

●     Case Study: Chuyển đổi số trong chính phủ, Chuyển đổi số chính phủ điện tử

2

Enterprise architecture – Kiến trúc doanh nghiệp (Theo kiến trúc mở TOGAF)

●     EA (Enterprise Architecture) – Kiến trúc ứng dụng CNTT tổng thể trong DN.

●     Kiến trúc nghiệp vụ

●     Kiến trúc dữ liệu,

●     Kiến trúc ứng dụng,

●     Kiến trúc công nghệ,

●     Kiến trúc bảo mật.

●     Ứng dụng Blockchain – Web 3.0 trong công nghệ phần mềm hiện nay

3

Dự Án CNTT (Làm URD và SRS)

●     Khi xây nhà, chủ nhà cần bản vẽ, thế dự án CNTT thì cần gì??

●     Tại sao lại cần tài liệu mô tả đầu bài (URD)

●     Tài liệu đặc tả yêu cầu (SRS)

●     Case Study: URD, SRS cho app kinh doanh, bán hàng

●     Case Study: URD, SRS cho phần mềm quản trị nguồn lực (chấm công, tuyển dụng, hành chính nhân sự, quy trình công việc,…)

●     Demo: Công nghệ Tạo Code theo quy trình trong doanh nghiệp một cách tự động.

4

Data warehouse/ Data lake

●     Các loại khái niệm về Data, Vai trò của Data

●     Dữ liệu và thông tin

●     Hệ thống thông tin trong doanh nghiệp

●     Sự tiến hóa của Data Warehouse thế hệ mới

●     Chiến lược dữ liệu

●     Các công cụ khai thác dữ liệu

●     Các bài toán ứng dụng: Trí tuệ nhân tạo, học máy, xử lý ngôn ngữ tự nhiên

5

An toàn thông tin (Cyber Security)

●     Giới thiệu tổng quan về An toàn thông tin trong doanh nghiệp

●     Bảo mật hệ thống thông tin

●     Những yêu cầu bảo mật hệ thống thông tin

●     Mục tiêu của bảo mật

●     Các mối đe dọa thường gặp

●     Sử dụng các phần mềm trên Cloud của khách hàng

6

Project

●     Tổng kết các bài học trước

●     Dữ liệu và thông tin

●     Case study: Chọn 1 doanh nghiệp và thực hành

●     Trao đổi, thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm làm chuyển đổi số của doanh nghiệp.

●     Ứng dụng IOT, quy trình setup một hệ thống IOT,…

viVietnamese